Hindi ko alam. Ang dami kong iniisip. Maraming gumulo sa isipan ko. Hindi ko masabi. Hindi ko masulat. Hindi ko alam kung ano ang gagawin!

  • galit ako sa sarili ko
  • galit ako kung bakit ganito ako
  • galit ako kung bakit minsan nag-iiba ang takbo ng isip ko
  • galit ako dahil moody ako
  • galit ako sa mall na maraming tao
  • galit ako sa mga taong nasa paligid ko
  • galit ako sa masikip
  • galit ako sa maingay
  • galit ako sa mayayaman
  • galit ako sa mahihirap
  • galit ako sa pera
  • galit ako kay ninoy sa 500
  • galit ako dahil hindi ko mabili ang gusto kung bilhin
  • galit ako dahil maraming tao ang nakakabili sa bagay na gusto
  • galit ako sa mga bagong cellphone
  • galit ako sa sigarilyo dahil di ko makalimutan
  • galit ako sa paaralan
  • galit ako dahil kailangan ko pang mag-aral
  • galit ako dahil kailangan kong mag-aral
  • galit ako dahil malapit na ang pasko
  • galit ako dahil wala akong maibigay sa pamilya ko sa pasko
  • galit ako dahil wala na ang mga kaibigan ko sa trabaho
  • galit ako sa trabaho ko
  • galit ako kasi kailangan kong pumasok ng ala una ng madaling araw
  • galit ako sa kompanyang pinapasukan ko
  • galit ako sa boss ko sa trabaho
  • galit ako sa mga kano na kinakausap ko araw-araw
  • galit ako sa mundo
  • galit ako sa taong galit sa akin
  • galit ako sa sarili ko
  • galit ako, galit ako, galit ako

GAAAAAAAALLLLLLIIIIIIIITTTTTT AKOO!!