ang bilis nga naman ng panahon ano!? kasi ang huling tingin ko sa kalendaryo pebrero pa ngayon di namalayan na marso na pala. hahai sa susunod abril tapos mayo tapos hunyo, hulyo, tapos kabuwanan ko na AGOSTO. wahahahahhaha ang bilis nga naman pala ng panahon.

marso de oro! ang daming nangyari sa akin sa buwan ng pebrero. marami rin kaya ang mangyari sa akin ngayong marso. gaya ng naregular ako sa work. pinagpiyestahan ako ng lamok (ang dami ko na tuloyng pintal-pintal sa katawan) nawala ang EYEGLASSES, nanalo ako sa poster making contest sa PSYCHOLOGY WEEK namin na dalawang araw lang at marami pang iba at nasangla ko ang samsung sellpon ko dahil sa exam.

ngayon marso na! makakayanan ko kaya ang pressure ng pagiging regular sa trabaho. mawawala na kaya ang mga pintal-pintal sa katawan ko na bakas ng kagat ng lamok, makakabili kaya ako ng mas maganda at bagong eyeglasses, makikilala kaya ako sa skul ng dahil sa poster making contest na sinalihan ko at matutubos ko na kaya ang selpon ko sa sanglaan!?

ang daming tanong ano!? wala naman akong magagawa kasi hindi ko naman hawak ang panahon. maaaring pedeng may mang-yaring maganda pede ring may mangyaring hindi maganda.

hahaiii– marso magiging mabait ka kaya sa akin!? o wala ka ring sasantuhin!?

bahala na! kokkkkkkakkkkk