niyaya ako ng dati kong kasamahan sa trabaho na gumimik at dahil matagal na rin kaming hindi nagkita eh pinagbigyan ko na.  mahirap na baka magtampo sa akin. inuman ang trip namin sa gabing ito. sabi ko sa kanila di ako umiinom kasi nagpapalpitate ako pag umiinom ng kahit ano mang alkohol.pero dahil na rin sa mahirap tangihan ang alok ng barkada. uminom na rin ako.

hahai!! sa lahat  ng ayaw ko talaga ang umiinom bakit kamo: una nangangati ako makalipas ang ilang minuto: pangalawa umiinit ang katawan ko: pangatlo nahihirapan akong huminga at namumula pa talaga.

nung una’y isa munang baso tapos dalawang baso na. hanggang sa dumami na ang nainom. hahaiii!! mahirap tumanggi sa alok. lalo na kung minsanan lang naman ang ganitong pagkakataon lalo sa part ko na nag-aaral sa hapon nagtratrabaho sa umaga.

ngayon para na akong isda lapu-lapu sa sobrang pula at ang ulo ay napakasakit na. grrrrrrr… kainissss!!